wawa

Linggo, Abril 3, 2011

kasiyahan

Habang tumatagal nagiging malinaw na sa akin kung ano ang kasiyahan ko
patuloy ang mahabang pag lalalakbay ko upang hanapin ang tunay na ugat ng kalungkutan ko
marahil may mga ilang patunay na iba nga ako sa mundong gingalawan ko
pero hindi pa dito nag tatapos ang pagtuklas nyo sa aking pag katao...
mas malalim pa ang pinaghuhugutan nito, pinaglilibingan ng mga nagawa ko
marahil marami ang makakapag sabing sayang ang mahabang panahon nag pagiging mag isa ko

ni hindi ko man lamang maramdaman ang mahalin din ako sa mundong nakikita ko
Meron mang magsabi sa akin ng ganito kasinungalingan ang laging sagot ko d2.
sino ba naman ang taong ayaw makatikim ng pag mamahal n totoo?
haysss .... habgan buhay ko pag sisisihan ang mga nagagawa ko..

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento