wawa

Linggo, Abril 3, 2011

Kaguluhan



Hindi ko inakala na ganito ang sasapitin ng buhay ko ...
walang direksyon na pupuntahan dahil na rin sa pansariling dahilan ko..
hindi ko nga alam ang punot dulo ng damdaming ito e..

basta ang alam ko nag mamahal ako sa dalawang mundo..
hindi ko alam kung isa ba ito sa mga kasinungalingang taglay  ko
pagkat ang gusto ko lang ay masabi ang laman ng kaisipan ko

bawat pangyayari sa kasalukuyan kong kinahaharap na mundo
tila bangungot na pumupodpod sa aking pagkatao...

nais ko rin naman maranasan ang mahalin ako
ngunit tila sarado ang isip kong pumili ng iibigin ko

ang hirap alamin sa sariling hanapin o harapin ang tunay
na kalagayang aking sasapitin
ang bawat sitwasyong nararamdaman kong naghahanap ng maraming ano..

pilit kong nilalagay ang lahat sa tama at kung ano ang totoo
kung mali man ang tawag sa nararamdaman kong ito..
handa akong iparaya ang kaligayahan ko

upang ang maling damdaming ito ay matakasan ko nang totoo..

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento